Lỗi kỹ thuật. Vui lòng kiểm tra đường truyền mạng Internet và khởi động lại (reboot) thiết bị [RE-1/2/…./501]

Biểu hiện: 

Trên màn hình hiển thị thông báo:

Hoặc cùng một câu thông báo nhưng có mã lỗi bằng số khác nhau:

Lỗi kỹ thuật. Vui lòng kiểm tra đường truyền mạng Internet và khởi động lại (reboot) thiết bị hoặc liên hệ tổng đài 1900 1592. [RE – 1/2/3….501]

Nguyên nhân:

Do quá trình chuyển hướng quá nhanh (ví dụ đang xem Live muốn chuyển sang VOD, EPG và ngược lại).

Hướng xử lý:

Khách hàng có thể bấm chọn CÀI ĐẶT TRUY CẬP, chọn CÀI ĐẶT HỆ THỐNG => KHỞI ĐỘNG LẠI hoặc Rút nguồn TV BOX và cắm lại.

Nếu lỗi vẫn chưa được khắc phục khách hàng thực hiện rút nguồn điện của Box, rút và cắm cáp HDMI sang cổng HDMI khác trên TV, cắm lại nguồn cho TV BOX và chọn lại nguồn tín hiệu vào cho TV.

Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:

 Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!