Xem K+ trên nhiều thiết bị cùng lúc. [CSM – 1003]

Biểu hiện:

Khi màn hình hiển thị câu thông báo: “Bạn đang xem K+ trên nhiều thiết bị cùng lúc. Vui lòng tắt ứng dụng trên các thiết bị không sử dụng và thử lại sau vài phút. [CSM – 1003]. (Ảnh minh họa bên dưới0

Nguyên nhân:

– Tại cùng một thời điểm, khách hàng sử dụng 1 tài khoản K+ để xem  đồng thời trên nhiều thiết bị cho phép cùng lúc (3 thiết bị hoặc 3 trình duyệt khác nhau.)

Khắc phục:

Khách hàng cần đảm bảo chỉ đang xem trên không quá 2 thiết bị hoặc hai trình duyệt.

Trường hợp khách không xem vượt quá số lượng thiết bị một thiết bị hoặc trình duyệt cho phép mà vẫn gặp lỗi thì cần đợi 2-3 phút trước khi tiếp tục xem.

Lưu ý:

Nếu đang xem trên trình duyệt mà muốn chuyển sang trình duyệt hoặc thiết bị khác thì cần bấm tạm dừng (Pause) chương trình đang xem.

Trường hợp bạn đã đảm bảo các yếu tố kể trên mà lỗi vẫn xuất hiện thì bạn có thể thực hiện đổi mật khẩu tài khoản và đăng nhập lại (để đảm bảo tài khoản không bị tiết lộ và đang bị sử dụng đồng thời bởi người thứ 2).

Lưu ý: Mỗi tài khoản được đăng nhập trên 4 thiết bị và tại một thời điểm có thể mở xem trên tối đa 2 thiết bị.

Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:

https://bit.ly/35P4Nfb

 Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!